设为首页 收藏本站 手机版

星期六, 9月 03, 2022

วังดาลิน: สำนักงานผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติสำนักงานผู้ลี้ภัยในประเทศไทยสังหาร (16) - ความแตกต่างระหว่างสัตว์กับมนุษย์ 汪达林:联合国难民署泰国办事处在谋杀难民(十六)——畜生与人的区别

วังดาลิน: สำนักงานผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติสำนักงานผู้ลี้ภัยในประเทศไทยสังหาร (16) - ความแตกต่างระหว่างสัตว์กับมนุษย์ 
       เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 จู่ๆ ฉันก็พบว่าหลังจากที่เส้นเลือดในนิ้วโป้งซ้ายแตกโดยไม่มีเหตุผล ฉันจึงหยุดซื้อผักจากแผงขายอาหารใกล้บ้านที่อาจได้รับพิษ ผลที่ตามมาคือ นิ้วฉันเน่าและ หายเร็ว แต่ช่วงเวลาดี ๆ ไม่นานก็เน่าต่อไปและสภาพก็คงที่ ในช่วงเวลานี้ ฉันซื้อผักในซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่ห่างไกลเป็นหลัก และพยายามอย่างดีที่สุดที่จะไม่ซื้อผักที่ฉันซื้อ มักจะซื้อและลดราคามันเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะซื้อจากฉันอย่างมั่นคงเป็นเวลานานพิษในจาน
       ฉันคิดว่าเป็น ปชป. ที่ฉวยโอกาสที่ฉันหายไปนาน แอบปลดล็อคล็อคประตูสองบาน เข้าบ้าน วางยาพิษ น้ำมัน เกลือ และข้าวที่ฉันกินทุกวัน ตอนนี้ ฉันยังมีถุง ข้าวเหนียวที่ซื้อในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่บ้านฉันไม่กินเพราะนิ้วของฉันแย่ลงเมื่อฉันกิน เพราะ ปชป. วางยาพิษในน้ำดื่มที่ฉันดื่มทุกวันและอาหารที่ฉันกินมาเป็นเวลานาน ร่างกายของฉันจึงได้รับพิษจาก กปปส. และมันยังคงเป็นพิษต่ออาหารที่ฉันกินทุกวัน ถ้าฉันถูก คสช. ฆ่า ชาวโลกต้องลงโทษฆาตกรเหล่านี้อย่างรุนแรงตามกฎหมายและต้องไม่ปล่อยให้สมาชิก คสช. ไม่ได้รับโทษ ผมไม่เคยได้ยินคนวางยาพิษน้ำดื่มหรืออาหารที่สมาชิก กปปส. กินเพราะเราเป็นมนุษย์และเราต้องปฏิบัติตามกฎหมาย
       ในความเห็นของผม สมาชิก CCP สูญเสียความเป็นมนุษย์ไปเนื่องจากการต่อต้านความเชื่อทางศาสนา CCP ประกอบด้วยกลุ่มสัตว์ร้าย ฉันบอกความจริงว่า "เผด็จการเจียง เจ๋อหมิน กุมอำนาจประเทศจริงๆ และควบคุมหู จิ่นเทา และสี จิ้นผิง ให้แสดงที่แผนกต้อนรับ" และถูกวางยาพิษในตู้กดน้ำสาธารณะที่ฉันดื่มทุกวันเป็นเวลานาน เวลาและในอาหารที่ฉันกินทุกวันเป็นเวลานาน พิษกัดฉันกับสุนัขเป็นเวลานานติดไม้ไผ่เปื้อนเลือดบนเส้นทางที่ฉันเดินทุกวันปล่อยให้งูเขียวพิษสูงกัดฉันหลอกลวง และติดสินบนคนมากกว่า 10,000 คนให้ถุยน้ำลายใส่ฉันเป็นต้น นี่คือความแตกต่างระหว่างสัตว์ร้ายและมนุษย์
                                                                                        วังต้าลิน (หมายเลขผู้ลี้ภัย: 815-13C01255)
                                                                                         เขียนใน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565
เอกสารแนบ: ลิงก์ไปยังบทความสิบห้าบทความแรก  https://igdc8pss2.blogspot.com/      https://igdb8pss2.blogspot.com/
บทความด้านบนนี้แปลโดยใช้ซอฟต์แวร์เครือข่ายต่อไปนี้เป็นข้อความต้นฉบับ   以上文章用网络软件翻译以下是原文。

汪达林:联合国难民署泰国办事处在谋杀难民(十六)——畜生与人的区别
       2022年5月26日,我突然发现我左手大拇指无故血管破裂后,我就不在我住处附近可能下毒的菜摊买菜,结果我手指烂很快好了。但是好景不长,之后又一直烂,而且病情稳定,这段时间我主要在远处一家超市买菜,并且尽量不买我常买的菜和降价菜,不可能有人能长期稳定的在我买的菜里下毒。
       我认为,绝对是中共长期趁我不在家,偷偷打开我两把房门锁,进入我家,在我每天吃的油、盐、米里下毒,现在我家里还有一袋在超市买的糯米,因为吃时手指烂加重没有吃。由于中共长期在我每天喝的饮用水里下毒、长期在我每天吃的食物里下毒,我的身体已被中共毒坏,而且它还在继续在我每天吃的食物里下毒,今后如果我被中共害死了,世界人民一定要将这群杀人犯依法严惩,绝不能让中共党员逍遥法外。我从来没有听说过有一个人在中共党员喝的饮用水里下毒、吃的食物里下毒,因为我们是人,要依法办事。
       我认为 ,中共党员因为反对信仰宗教,导致了人性泯灭,中共由一群畜生组成。我说了一句"独裁者江泽民实际掌握国家大权,确操控胡锦涛、习近平在前台表演"的真话,它就长期在我每天喝的公用饮水机里下毒、长期在我每天吃的食物里下毒、长期用狗咬我、在我每天走的小路上插满是血迹的竹签、放剧毒青蛇咬我、欺骗收买一万多人对我喷唾沫、等等等等。这就是畜生与人的区别。
                                                                                        汪达林(难民号码:815-13C01255)
                                                                                         2022年8月28日写于泰国首都曼谷
附:前十五篇文章链接。https://igdc8pss2.blogspot.com/      https://igdb8pss2.blogspot.com/  

沒有留言:

張貼留言

欢迎回帖各抒己见!

最新发布文章