设为首页 收藏本站 手机版

星期一, 12月 04, 2023

วังดาลิน: สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทยกำลังสังหารผู้ลี้ภัย (24) - CCP, UNHCR และ ChinaAid ร่วมมือกันสังหาร 汪达林:联合国难民署泰国办事处在谋杀难民(二十四)——中共、难民署和对华援助协会联手谋杀

วังดาลิน: สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทยกำลังสังหารผู้ลี้ภัย (24) - CCP, UNHCR และ ChinaAid ร่วมมือกันสังหาร

หลังจากแจ้งความในบทความที่ 23 แล้ว ฉันยังคงมีอาการวิงเวียนศีรษะ มีผื่นตามนิ้วและลำตัว ปัสสาวะบ่อย เป็นตะคริวที่มือและเท้า นอกจากนี้ ฉันปัสสาวะเป็นเลือดหลายครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ และปฏิกิริยาพิษก็เริ่มเกิดขึ้น รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และพิษของพวกมันก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ .

ตอนนี้ ChinaAid ก็เหมือนกับ UNHCR ที่ได้ประกันตัวบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับการวางยาพิษที่บ้านของฉันด้วยเงินจำนวนมาก และยังคงจัดให้เขาอาศัยอยู่ในห้อง 213 โดยขอให้เขาทำร้ายฉันต่อไป ผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับพิษในระดับต่ำสุดสามารถรอดไปได้ ผู้ทรยศที่ CCP ติดสินบนในระดับกลางและระดับสูงของ China Aid สามารถหลบหนีไปได้และยังคงเป็นผู้นำในการวางยาพิษและการฆาตกรรม

พวกเขายังคงทำงานร่วมกันเพื่อจัดระเบียบผู้วางยาพิษให้เข้ามาในบ้านของฉันบ่อยครั้งเพื่อวางยาพิษฉัน พวกเขายังคงจัดให้มีคนจำนวนมากสูบบุหรี่ ไอ น้ำลายและสิ่งอื่น ๆ โดยเจตนาทำร้ายผู้อื่นทางหน้าต่างและประตูของฉัน พวกเขายังคงจัดให้มีคนจำนวนมาก ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นและกางเกงขาสั้นทั่วๆ ไปใส่ร้ายฉัน พวกเขายังจัดผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นและกางเกงขาสั้นจำนวนมากมาใส่ร้ายฉัน คนจ่ายเงินไอและถ่มน้ำลายใส่ฉัน พวกเขากัดฉันด้วยสุนัข พวกเขาฆ่าฉันต่อไป ฉันทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ พวกเขายังคงดักฟังโทรศัพท์และอีเมลของฉัน และอื่นๆ

สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติแห่งประเทศไทยซึ่งถูกซื้อโดย CCP เป็นหน่วยงานคุ้มครองและตั้งถิ่นฐานใหม่ของผู้ลี้ภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีพนักงานมากกว่า 10,000 คนในประเทศไทย ส่วน China Aid Association ซึ่งซื้อโดย CCP ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่รุนแรงใน งานผู้ลี้ภัยของไทยในปี 2560 และสหรัฐฯ ยกระดับความพยายามด้วยการลงทุนจนเติบโตอย่างรวดเร็วจนมีพนักงานในประเทศไทยมากกว่า 2,000 คนในขณะนั้น และภารกิจหลักคือการปกป้องผู้ลี้ภัยชาวจีน

มีผู้ลี้ภัยในประเทศไทยเพียงสามคนที่ตอบสนองต่อเสียงเรียกร้องของสหรัฐอเมริกาให้ต่อสู้กับ CCP ที่ชั่วร้าย: ชีวิตของหัวหยงถูกคุกคามมาเป็นเวลานานในประเทศไทยและหน่วยงานผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติไม่ได้ออกใบรับรองผู้ลี้ภัยให้เขาด้วยซ้ำ หลี่ เหลียงผอมมากจนถูกฆ่าตายและเกือบตายหลายครั้ง เกือบหนีความตายมานับครั้งไม่ถ้วน ถูกฆ่าตาย พวกเขาวางยาพิษในน้ำดื่มที่ฉันดื่มทุกวัน และอาหารที่ฉันกินทุกวันมากว่า 6 ปี

ข้างต้นคือสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นกรณี

เอกสารแนบ: (ถ่ายภาพวันที่ 30-31 ตุลาคม 2566) วีดีโอลิงค์เลือดในปัสสาวะของหวังดาลิน และลิงค์บทความ 23 บทความแรก    https://www.youtube.com/watch?v=NDalSahPsXs       https://www.youtube.com/shorts/9WJPuMhnyfQ    https://igdb7pss2.blogspot.com/

วังดาลิน (หมายเลขผู้ลี้ภัย: 815-13C01255) เขียนที่กรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทย เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566

บทความด้านบนนี้แปลโดยใช้ซอฟต์แวร์เครือข่ายต่อไปนี้เป็นข้อความต้นฉบับ   以上文章用网络软件翻译以下是原文。



汪达林:联合国难民署泰国办事处在谋杀难民(二十四)——中共、难民署和对华援助协会联手谋杀

我第二十三篇文章报案后到现在,仍然一直头晕、手指和身上起疹、尿频以及手脚爱抽筋等,而且,最近很多次尿血,中毒反应越来越严重,它们下毒越来越狠毒。

现在,对华援助协会跟难民署一样,把直接参与在我家里下毒者用重金保出来,继续安排在213号房居住,要他继续害我。最基层直接参与下毒者都可以逍遥法外,对华援助协会的中高层被中共收买的叛徒,更是可以逍遥法外继续领导下毒谋杀。

它们现在继续联手组织下毒者频繁进入我家下毒;继续安排很多人在我窗下门旁抽烟、咳嗽、吐涎等故意害人;继续到处大量安排穿短裙短裤的女人陷害我;继续大量收买人对我咳嗽、喷唾沫;继续用狗咬我;继续用汽车、摩托车谋杀我;继续拦截我的电话和电子邮件;等等。

中共收买的联合国难民署泰国办事处,是全世界最大的难民保护和安置机构,在泰国拥有一万多名员工;中共收买的对华援助协会,在2017年泰国难民工作形势严峻,美国加大资金投入,当时在泰国就已经迅速发展到拥有两千多名员工,其主要任务是保护中国难民。

在泰国响应美国号召,打击邪恶中共的难民只有3人:华湧在泰国长期生命受到威胁,难民署连难民证都没发给他;李良被害的骨瘦如柴,几次濒临死亡;我无数次险些被害死,它们在我每天喝的饮用水里下毒,每天吃的食物里下毒就共有6年多时间。

以上是我认为的情况。

附:(2023年10月30-31日摄)汪达林尿血视频链接、前二十三篇文章链接。https://www.youtube.com/watch?v=T5Oucex-ETE     https://www.youtube.com/shorts/WtlegS-O-HE    https://igd1bpss.blogspot.com/ 

汪达林(难民号码:815-13C01255),2023年11月7日写于泰国首都曼谷。
最新发布文章