设为首页 收藏本站 手机版

星期日, 9月 24, 2023

หวัง ต้าหลิน: สำนักงาน UNHCR ประเทศไทยกำลังสังหารผู้ลี้ภัย (21) - CCP ยังคงวางยาพิษซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ในประเทศไทย 汪达林:联合国难民署泰国办事处在谋杀难民(二十一)——中共在泰国大型超市继续下毒

หวัง ต้าหลิน: สำนักงาน UNHCR ประเทศไทยกำลังสังหารผู้ลี้ภัย (21) - CCP ยังคงวางยาพิษซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ในประเทศไทย

มนุษย์วิวัฒนาการมาจากวานรสู่มนุษย์ ใช้สมองแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่พบ สมองมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและความสามารถในการแก้ปัญหาก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ แต่เมื่อจิตใจขจัดความเจ็บปวดทางใจในจิตใจของตนเองได้ ความขัดแย้งก็ปรากฏขึ้น มนุษย์จึงวิวัฒนาการมาจากสังคมดึกดำบรรพ์ตั้งแต่นั้นมาก็มีศาสนา

ศาสนาไม่เพียงแต่ช่วยให้มนุษย์ขจัดความเจ็บปวดทางจิตใจและปรับสมดุลทางจิตใจเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มนุษย์เป็นอิสระจากการใช้วิธีการที่โหดร้ายและฉลาดแกมโกงเพื่อขจัดความเจ็บปวดทางจิตใจ ทำให้มนุษย์สามารถพัฒนาเป็นมนุษย์ที่มีอารยธรรมในปัจจุบันได้

เมื่อคนไม่เชื่อในศาสนาเขาจะมีความเจ็บปวดทางจิตใจและเขาสามารถใช้วิธีการของสัตว์เพื่อกำจัดมันได้หากบุคคลดังกล่าวพบกับความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะเปลี่ยนใจและเชื่อในศาสนา

เมื่อมีคนต่อต้านความเชื่อในศาสนา เขามักจะใช้วิธีการแบบสัตว์เพื่อกำจัดความเจ็บปวดทางจิตใจ ด้วยเหตุนี้จึงสูญเสียความเป็นมนุษย์และกลายเป็นสัตว์

พรรคคอมมิวนิสต์จีนประกอบด้วยสัตว์กลุ่มหนึ่งที่สูญเสียความเป็นมนุษย์ไปเนื่องจากการต่อต้านศาสนา ดังเห็นได้จากอาหารเป็นพิษระยะยาวที่ขายในซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ในประเทศไทย

แม้ว่าผมจะเผยแพร่บทความติดต่อกันสามบทความโดยเปิดโปงพิษระยะยาวของ CCP ต่ออาหารที่จำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ในประเทศไทย ความเห็นของสาธารณชนประณามการวางยาพิษระยะยาวของ CCP ในซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ในประเทศไทย

ปชป.ยังคงต้องการวางยาซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ในไทยต่อไป

เพราะไม่สมานฉันท์ทำลายความล้มเหลวของประชาธิปไตยไทย, เพราะประกอบด้วยหมู่สัตว์ที่สูญเสียความเป็นมนุษย์เพราะต่อต้านลัทธิศาสนา, เพราะหมู่สัตว์นี้มีความเจ็บปวดทางใจจึงกำจัดได้ด้วยวิธีเดียวเท่านั้น. สัตว์.

ข้างต้นเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นกรณี

Wang Dalin (หมายเลขผู้ลี้ภัย: 815-13C01255) เขียนในกรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2023

ไฟล์แนบ: ลิงก์ไปยังบทความยี่สิบรายการแรก ลิงก์ไปยังวิดีโอของ Wang Dalin เส้นเลือดแตกโดยไม่ทราบสาเหตุ ลิงก์ไปยังวิดีโอและรูปภาพของ Big C  https://igdb4pss2.blogspot.com/  https://igd3bpss3.blogspot.com/   https://igd0bpss2.blogspot.com/ 

บทความด้านบนนี้แปลโดยใช้ซอฟต์แวร์เครือข่ายต่อไปนี้เป็นข้อความต้นฉบับ   以上文章用网络软件翻译以下是原文。


汪达林:联合国难民署泰国办事处在谋杀难民(二十一)——中共在泰国大型超市继续下毒

人类从猿进化到人,用头脑解决遇到的所有问题,头脑不断发达,解决问题的能力越来越强,但是,头脑消除自身头脑出现的精神痛苦时就出现了冲突,所以人类从原始社会起就有了宗教。

宗教不仅帮助人类消除精神痛苦,调节心理平衡,还使人类摆脱了用畜生凶残狡诈的方式消除精神痛苦,使人类进化成今天的文明人类。

当一个人不信仰宗教时,他有了精神痛苦,就只有用畜生的方式来消除,这样的人如果遇到大的挫折,很有可能改变思想观念,信仰宗教。

当一个人反对信仰宗教时,他将始终用畜生的方式消除精神痛苦,从而丧失人性变成畜生。

中共就是由一群因为反对信仰宗教而丧失人性的畜生组成,它在泰国大型超市卖的食物里长期下毒就是证明。

即使我一连发表了三篇文章,揭露中共在泰国大型超市卖的食物里长期下毒;即使泰国Big C超市有很多被中共收买的员工,在超市卖的食物里下毒被逮捕;即使全世界舆论都谴责中共在泰国大型超市长期下毒。

中共仍然要在泰国大型超市继续下毒。

因为它不甘心破坏泰国民主的失败;因为它由一群因为反对信仰宗教而丧失人性的畜生组成;因为这群畜生有了精神痛苦,就只有用畜生的方式来消除。

以上是我认为的情况。

汪达林(难民号码:815-13C01255),2023年7月5日写于泰国首都曼谷。

附:前二十篇文章链接;汪达林手指血管无故破裂视频链接Big C视频、图片链接https://igd1bpss.blogspot.com/  https://igdb4pss.blogspot.com/   https://igdb7pss2.blogspot.com/

沒有留言:

張貼留言

欢迎回帖各抒己见!

最新发布文章